Chính sách học thử lớp IELTS tại VietAccepted

Chào mọi người,

Trong quá trình tư vấn các lớp học, mình có nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc có chính sách học thử cho các lớp IELTS không? Đây  là một câu hỏi hoàn toàn hợp lý vì mọi người sẽ không biết rằng liệu lớp có tốt không, phương pháp có phù hợp không, nhất là sau khi có vụ các giáo viên IELTS đình đám bị bóc phốt thì mọi người càng lo lắng hơn.

Đầu tiên, có phải việc học thử sẽ giúp bạn đánh giá lớp học đúng không? 

Điều này có thể chưa hoàn toàn chính xác bởi vì

(1) Các trung tâm có chính sách cho các bạn học thử 1 buổi đầu thì sẽ luôn chọn giáo viên hay nhất và biên soạn nội dung cực kỳ chi tiết để các bạn thấy rằng trung tâm và lớp học rất tốt. Nhưng vấn đề là có thể chưa chắc việc dạy các module khác, đặc biệt cho kỹ năng thường được cho là nhàm chán như Reading chẳng hạn, cũng sẽ hay; hoặc cũng chưa chắc các buổi sau sẽ được như vậy; hoặc cũng chưa chắc các giáo viên cũng sẽ như vậy. 

(2) Một phần quan trọng của việc học là được chữa bài kỹ, đặc biệt là cho Speaking và Writing. Do đó, việc học thử một buổi sẽ không cho bạn thấy liệu giáo viên có chữa bài chi tiết và đầy đủ cho bạn không.

(3) Rất nhiều trung tâm quảng cáo giáo viên 8.5 hay 9 chấm nhưng người chữa bài Writing hay Speaking cho các bạn lại chỉ là các bạn TA (Teaching Assistant) có band điểm 7 điểm.

Chính vì vậy, cá nhân mình thấy rằng việc học thử sẽ không hiệu quả cho việc đánh giá đúng về phương pháp học và ôn tập. 

Do quy mô nhỏ và không phải đại trà nên ở VietAccepted sẽ không có chính sách học thử cho học viên. Tuy nhiên, để hiểu rõ về phương pháp học và luyện thi, đây là một số nguồn mà các bạn có thể tìm hiểu 

(1) Các review thực tế của học viên tại trung tâm

Các bạn có thể vào trực tiếp link trên Fanpage của trung tâm và đọc các review thực tế của học viên

LINK Review Về Khoá học của Học viên 

Vì 100% đều là học viên thật nên các bạn có thể inbox các bạn để hỏi review về lớp học 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm post sau về Review về khoá học và Survey về lớp học từ học viên 

(2) Video về phương pháp làm bài Multiple Choice Reading